Kinh nghiệm mua và sử dụng máy giặt có sấy nội địa Nhật

Cập nhật: 16/03/2023 02:53 - Lượt xem: 5843

Hiện nay, nhiều gia đình có xu hướng lựa chọn máy giặt, sấy hơi nước để tránh tình trạng quần áo ẩm lâu, có mùi khó chịu. Việc máy giặt có thêm chức năng sấy khá tiện ích, song mức giá “chát”, khiến nhiều người phân vân mua sản phẩm sao cho tiết kiệm, sử dụng hiệu quả.

Vậy cùng shop Fresh House - chuyên cung câp máy giặt Nhật bãi uy tin phân tích xem nó có thật sự ổn để bạn tậu về một chiếc không nhé.

Các dòng máy giặt tích hợp chức năng sấy không còn quá xa lạ trên thị trường . Tại dòng sản phẩm của LG, Electrolux, Samsung , Toshiba… với mức chênh lệch giá khoảng 2 đến 3 triệu đồng tùy theo dung tích sản phẩm là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy giặt nội địa Nhật có sấy. Nhưng so với dòng máy giặt thông thường, sản phẩm này đắt hơn rất nhiều

Máy giặt kèm sấy nội địa Nhật đang là sản phẩm nhiều người lựa chọn
Máy giặt kèm sấy nội địa Nhật đang là sản phẩm nhiều người lựa chọn


Kinh nghiệm chọn mua máy giấy có sấy nội địa Nhật


Khối lượng tối đa


Nhà bao nhiêu người thì hãy cân đối khối lượng cần thiết để sử dụng cho gia đình
Nhà bao nhiêu người thì hãy cân đối khối lượng cần thiết nhé

Vậy nên, để hiệu quả và tiết kiệm, bạn nên cân nhắc nhu cầu và số lượng quần áo thực cần sấy khô hay không. Thông thường, máy giặt tối đa 8kg, máy sấy đi kèm có thể sấy khoảng 10-11kg sau khi đã vắt khô. Bạn hãy cân nhắc thật kỹ về số lượng đồ cần giặt và đồ cần sấy để lựa chọn cho gia đình một chiếc máy giặt kèm sấy phù hợp.

Tốc độ vắt quần áo
Bên cạnh đó, bạn đừng quên chú ý công suất máy. Nếu nhiều người, bạn chọn máy khối lượng sấy từ 5 đến 7kg là phù hợp. Tốc độ vắt tối đa trên 650 vòng/ phút (máy giặt cửa trên) hoặc 1400 - 1600 vòng/phút (đối với máy giặt cửa trước)… để quần áo nhanh khô khi, tiết kiệm điện hơn khi sấy trong những mùa mưa nắng.


Máy giặt đa tính năng


Lựa chọn máy giặt đa tính năng sẽ giúp ích cho bạn nhưng chi phí về giá cả sẽ đội lên
Lựa chọn máy giặt đa tính năng sẽ giúp ích cho bạn nhưng chi phí về giá cả sẽ đội lên

Một số loại máy giặt có thêm ưu điểm như: giặt tiết kiệm nước hay diệt khuẩn, nhiều chế độ giặt khác nhau. Tuy nhiên, vì đa năng nên giá của máy giặt đắt hơn khoảng 2 đến 5 triệu đồng, khiến bạn đội chi phí lên khá cao. Bạn nên xem xét thử nhà mình có cần các chế độ diệt khuẩn hay tiết kiệm nước hay không, trước khi đầu tư mua máy. 
Mặc dù tiện ích, song chức năng sấy khô của máy giặt cũng có những chú ý đặc biệt. Vào thời điểm mưa phùn hoặc giá rét, máy thường được tận dụng hoạt động hết công suất. Nếu không hạn chế tần suất sử dụng chế độ này, rất dễ làm máy nhanh hỏng và bạn phải tốn thêm kha khá tiền để sắm một cái mới đấy.


Khả năng tiêu hao điện năng

Ngoài ra, máy giặt sấy cũng “ngốn” điện hơn so với các dòng thông thường. Hóa đơn tiền điện nhà bạn có thể sẽ tăng vọt nếu bạn bắt máy giặt hoạt động liên tục. Một số dòng máy kích thước khá lớn, cần diện tích rộng tựa như máy giặt công nghiệp nên sẽ không thích hợp cho những gia đình có không gian nhà nhỏ, hẹp.
Hơn nữa, dưới tác động của nhiệt, quần áo (nhất là với các loại vải cotton) rất dễ bị sờn, nhanh phai màu và mục sợi vải. Nếu dùng chế độ sấy, bạn phải hết sức chú ý để không “tàn phá” quần áo, điều chỉnh nhiệt độ thấp và lấy đồ ra khỏi máy sấy khi còn hơi ẩm. Đảm bảo chỉ cần như vậy quần áo sẽ luôn khô thoáng nhanh chóng mà bị hư hỏng tí nào.

>> Xem thêm: Ưu nhược điểm của máy giặt kèm sấy Nhật


Kinh nghiệm sử dụng máy giặt có sấy nội địa Nhật


Kinh nghiệm sử dụng máy giặt có sấy sẽ giúp quần áo không bị nhăn
Kinh nghiệm sử dụng máy giặt có sấy sẽ giúp quần áo không bị nhăn

Đối với các dòng máy giặt kèm sấy nội địa Nhật này chú ý vệ sinh phần khe gió sấy. Không khí VN khá là ô nhiễm, nhiều bụi, vì thế đối với dòng này, chú ý vệ sinh ko các bạn sẽ có một ổ vi khuẩn và bụi. 

Sử dụng chương trình sấy phù hợp cho từng loại vải. Khác với giặt, bạn có thể dùng chung thoải mái, còn khi sấy thì nhiệt độ có thể làm hỏng quần áp của bạn.

Với máy giặt có sấy thì các bạn nên để ý đến lượng quần áo nhé, thông thường giặt sẽ dc nhiều kg hơn sấy.

Máy sấy dù dòng nào cũng gây nóng máy (cái này các bạn có thể hiểu được là năng lượng cấp vào, cuối cùng đều sẽ thành nhiệt). Đặc biệt là dòng sấy thông hơi thì hơi nóng phả ra trực tiếp nữa. Vì thế các bạn nên cân nhắc chỗ để máy cho hợp lý.

Máy sấy không như máy giặt, hoàn toàn bạn có thể treo tường (mua kèm giá lắp điều hòa để đỡ phía dưới cho an tâm). 

>> Xem thêm: Hướng dẫn giặt sấy đồ không bị nhăn


Video máy giặt 9kg sấy 6kg nội địa Nhật


Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt Hà Nội


Hotline:0981675999

Địa chỉ mua máy giặt Nhật Toshiba uy tín: khohangnhatbai.vn


Máy giặt nội địa nhật Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được máy giặt cho gia đình bạn !!!