Nên mua máy giặt Panasonic và Toshiba 2 thương hiệu máy giặt nhật bãi

Cập nhật: 16/03/2023 02:59 - Lượt xem: 9973

Hai ông lớn của ngành máy giặt Toshiba và Panasonic là hai hãng máy giặt nổi tiếng tại Nhật Bản với độ bền cao và chất lượng ổn định. Hai ông lớn này có đặc điểm gì khác nhau và giá của sản phẩm thì sao? nên chọn hãng nào thì tốt và phù hợp với túi tiền? Hãy cùng Fresh House tìm hiển và phân tích xem hai hãng máy giặt nổi tiếng này hãng nào tốt hơn và đáng lựa chọn hơn.

Về thương hiệu


Panasonic và Toshiba là hai thương hiệu được nhiều người tin tưởng lựa chọn
Panasonic và Toshiba là hai thương hiệu được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Máy giặt nội địa Nhật Panasoniclà một trong những hãng máy giặt nổi tiếng nhất hiện nay, máy giặt Panasonic đến từ Nhật Bản là 1 trong những thương hiệu được đánh giá cao về độ bền, giá rẻ và chất lượng ổn định. Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng tiện dụng, tập trung chủ yếu vào máy giặt cửa đứng với hiệu suất làm sạch cao, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Mặc dù máy giặt Panasonic có tốc độ quay vắt chưa nổi bật lắm, nhưng với giá thành khá mềm thì đây vẫn là hãng máy giặt đáng để cho nhiều gia đình lựa chọn

Máy giặt nội địa Nhật Toshibalà thương hiệu máy giặt Toshiba đến từ Nhật Bản là 1 trong những thương hiệu máy giặt đang được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Hãng Toshiba rất mạnh về các dòng máy giặt lồng đứng, đặc biệt là những model trang bị động cơ truyền động trực tiếp, tích hợp các công nghệ giặt hiện đại như: Cô đặc bọt khí, Mega Power Wash tạo hiệu ứng xoáy nước mạnh mẽ giúp quần áo luôn sạch tinh tươm. Máy giặt Toshiba bền bỉ với thời gian, đa dạng về khối lượng giặt, giá cả. Dù vài model máy giặt Toshiba cửa ngang có giá khá cao nhưng bù lại là chất lượng vô cùng vượt trội.

So sánh về khối lượng máy giặt Toshiba và Panasonic:

Trước khi mua máy giặt bạn hãy tính toán kỹ là xem thành viên trong gia đình mình là bao nhiêu, trọng lượng quần áo cần giặt trong ngày là bao nhiêu để tính toán là nên mua máy giặt bao nhiêu kg là thích hợp với gia đình mình. Vì nếu bạn bỏ qua yếu tố này có thể dẫn đến những sự cố như Khối lượng giặt của máy quá nhỏ không thể giặt hết trong 1 lần giặt mà phải giặt 2 lần hay máy giặt có khối lượng giặt quá lớn mà trọng lượng quần áo lại quá ít, điều này dẫn đến tính trạng lãng phí về điện năng và nước cho bạn.

Đối với dòng máy giặt Toshiba được thiết kế dòng máy giặt cửa trên với khối lượng vừa phải chủ yếu khoảng từ 7 đến 10kg phù hợp với đại đa số các gia đình việt Nam từ 3 đến 5 thành viên. Một số dòng máy giặt của Toshiba khác được thiết kế với khối lượng lớn hơn nhằm phục vụ nhu cầu của các gia đình đông thành viên với khối lượng trên 10kg. Còn đối với dòng máy giặt Panasonic phân bổ về khối lượng chủ yếu vẫn chỉ giao động trong khoảng từ 7 đến 11.5kg phù hợp với đại đa số các gia đình hiện nay.


So sánh về lồng giặt của máy giặt Toshiba và Panasonic

Các dòng máy giặt Toshiba được thiết kế với lồng giặt Magic Drum được ví là chiếc “lồng giặt thần kỳ” được phủ một hợp chất đặc biệt bên ngoài lồng giặt khiến cho chất bẩn khó bám vào và dễ dàng bị nước cuốn trôi giúp lồng giặt luôn được sạch sẽ. Thời gian cần thiết phải bảo trì, vệ sinh máy giặt cũng lâu hơn thông thường đến 3 lần.

Lồng máy giặt Toshiba được ví là chiếc
Lồng máy giặt Toshiba được ví là chiếc "lồng giặt thần kỳ"

Máy giặt Panasonic được trang bị lồng giặt bằng chất liệu thép không gỉ giúp quần áo luôn sáng đẹp như mới, không làm bẩn quần áo bởi gỉ thép như ở các lồng giặt thông thường. Ngoài ra, chất liệu thép không gỉ còn giúp hạn chế sự phát triển của nấm mốc, bảo vệ sức khỏe bạn và gia đình.

>> Xem thêm: Máy giặt Nhật bãi có những loại nào? Đặc điểm của từng loại


So sánh về công nghệ giặt

Máy giặt Toshiba nội địa Nhậtđược áp dụng công nghệ giặt mới nhất hiện nay như: Hiện ứng Mega Power Wash tạo ra được một sự phối hợp nhịp nhàng và đồng nhất làm tăng hiệu quả giặt sạch ở mức tối đa, hay công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí tạo ra lực quay của các cánh quạt dưới mâm giặt đánh tan bột giặt, tạo ra vô số các bọt khí li ti, các bọt khí này nhanh chóng thấm vào áo quần, tẩy sạch mọi vết bẩn, bảo vệ quần áo tốt hơn.

Đối với dòng máy giặt Panasonic nội địa Nhật lại mang đến những ưu điểm nổi bật bởi các công nghệ mới như: Công nghệ Eco Aquabeat, công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse, Cảm biến sinh thái Econavi, cảm biến 3D, hệ thống Active Foam: Đây là một công nghệ độc quyền của Panasonic giúp tạo ra bọt xà phòng đậm đặc, tăng cường hiệu quả giặt giũ

>> Xem thêm: Máy giặt cũ nội địa Nhật loại nào tốt nhất? | Mọi điều cần biết


So sánh về giá máy giặt Toshiba và Panasonic
Máy giặt nội địa Nhật Toshiba có mức giá phổ biến từ 4 triệu đồng đến 10 triệu đồng. Một số sản phẩm cao cấp hơn có mức giá trên giao động khoảng 15 triệu. Dù ở mức giá nào các dòng máy giặt Toshiba cũng vẫn đảm bảo chất lượng khiến người tiêu dùng hài lòng khi chọn mua máy giặt Toshiba. Các bạn có thể xem mẫu sản phẩm máy giặt nội địa Nhật ToshibaFresh House đang bán chạy nhất: MÁY GIẶT TOSHIBA TW-Z9500

Đối với máy giặt nội địa Nhật Panasonic có mức giá từ phổ thông chủ yếu là các dòng máy giặt cửa trên phù hợp với mọi nhu cầu của người sử dụng. Đa phần các sản phẩm máy giặt Panasonic có mức giá phổ biến từ 3 triệu đồng đến 15 triệu đồng. Các bạn có thể xem mẫu sản phẩm máy giặt nội địa PanasonicFresh House đang bán chạy nhất: MÁY GIẶT PANASONIC NA-VR5600

Nhìn chung cả hai thương hiệu máy giặt nội địa Nhật Toshibamáy giặt nội địa Nhật Panasonic đều không thua kém nhau về công nghệ cũng như thiết kế lẫn khả năng giặt giũ. Tùy nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền bạn có thể tham khảo bài viết so sánh trên đây để đưa ra quyết định chọn mua máy giặt Toshiba hay Panasonic. Nhìn chung để chọn mua máy giặt phù hợp bạn cần cân đối xem nhu cầu của gia đình mình như thế nào trước khi chọn một chiếc máy giặt phù hợp. Hãy đến với cửa hàng nhật bãi Fresh House của chúng tôi để tham khảo và mua các sản phẩm phù hợp nhất với gia đình của bạn!


Video  máy giặt nội địa nhật Panasonic 


Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt Hà Nội

Hotline:0981675999

Địa chỉ mua máy giặt Nhật Toshiba uy tín: khohangnhatbai.vn


Máy giặt nội địa nhật Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được máy giặt cho gia đình bạn !!!