Có nên mua tủ lạnh Nhật bãi?

Cập nhật: 20/03/2023 09:17 - Lượt xem: 9892

Hàng Nhật vốn đã gây dựng được sự tin tưởng của người tiêu dùng nhưng đó là đối với những sản phẩm mới. Dĩ nhiên rồi đồ mới thì lúc nào cũng tốt rồi nhưng những sản phẩm đó có mức giá không hề rẻ, nó chỉ phù hợp với những gia đình có điều kiện. Còn với những đôi bạn trẻ mới lập gia đình hay những gia đình chưa có điều kiện thì món đố mới như vậy sẽ là món đầu tư lớn. Những sản phẩm tủ lạnh Nhật bãi sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các bạn.

Vậy các sản phẩm Nhật cũ cụ thể là Tủ lạnh cũ của Nhật liệu có đáng để bạn bỏ tiền ra để sử dụng.
Bài viết này Fresh House sẽ cùng bạn phân tích những ưu điểm của các sản phẩm Nhật để các bạn có thể đưa ra sự lựa chọn cho mình

Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm mà những chiếc tủ lạnh Nhậtmang lại cho cho chúng ta:
các dòng sản phẩm của Nhật nói chung và tủ lạnh nội địa Nhậtnói riêng đều được trải qua các quy trình sản xuất và kiểm nghiệm chất lượng rất khắt khe mới được đưa ra thị trường, chính vì thế, việc mua tủ lạnh nội địa Nhật cũ có khá nhiều những ưu điểm như:

>> Xem thêm: Những ưu điểm của tủ lạnh Nhật

Tủ lạnh Nhật cũ nhưng chất lượng vẫn còn như mới
Tủ lạnh Nhật cũ nhưng chất lượng vẫn còn như mới


Tiết kiệm điện

Tủ lạnh nội địa Nhật thường đi trước Việt Nam vài chục năm về công nghệ, chính vì thế, các công nghệ như inverter hoặc gas lạnh hiệu suất cao, các công nghệ tiết kiệm điện đều hội tụ ở các dòng tủ lạnh này, do đó người dùng có thể hoàn toàn hài lòng về sự tiết kiệm điện của tủ lạnh nội địa Nhật.


Chất lượng tốt

Nhiều người nghĩ rằng đồ cũ thì chất lượng sẽ không tốt, tuy nhiên tư duy này không hẳn là đúng với đồ dùng, đặc biệt là tủ lạnh Nhậtbãi. Không giống như người Việt Nam, người Nhật không sử dụng thiết bị điến khi hỏng mà đến một giai đoạn nào đó (thường là giai đoạn bắt đầu xuống cấp) của thiết bị, người tiêu dùng đã thay mới để mua tủ lạnh mới tiết kiệm điện hơn. Chính vì thế, các dòng tủ lạnh Nhật bãi thì vẫn còn sử dụng hoàn toàn bình thường, thậm chí là rất tốt, tốt hơn nhiều so với các dòng tủ lạnh mới giá rẻ.


Bền bỉ

Như đã nói ở trên, do được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, các nguyên liệu đầu vào để sản xuất tủ lạnh nội địa Nhật đều là hàng chất lượng cao, chính vì thế, độ bền sử dụng của các dòng tủ lạnh Nhậtlà khá cao, vì thế, sau khi mua về người dùng có thể dùng thoải mái tới hàng chục năm mà không hề hấn gì


Giá rẻ

Đương nhiên đây là yếu tố đầu tiên khiến người tiêu dùng ưa thích, vừa mua được tủ lạnh chất lượng tốt, vừa tiết kiệm tiền.

Với những ưu điểm như trên thì những chiếc tủ lạnh Nhật bãixứng đáng là sản phẩm để các bạn lựa chọn.
Tuy nhiên, việc mua đồ cũ sẽ có những rủi ro nhất định trong quá trình sử dụng. Fresh House xin được đưa ra một số tips để các bạn lựa cho mình những sản phẩm tốt

- Khi mua tủ lạnh cũ, Fresh House cũng khuyên các bạn không nên đánh giá quá nhiều về hình thức và đời sản xuất quan trọng là độ bền của tủ. Nên kiểm tra độ sơn, nước sơn của tủ, lớp vỏ các ngăn kéo bên trong của tủ. Khi cắm điện hai bên hông của tủ phải nóng, thì bên trong tủ mới lạnh được, do hệ thống sấy tản nhiệt được tỏa ra hai bên hông tủ.

- Bất kỳ tủ lạnh nội địa nào cũng sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Bộ điều khiển Inverter sẽ tự động điều chỉnh tốc độ máy nén để duy trì tốc độ sử dụng, giúp tiết kiệm từ 30 - 35% điện năng tiêu thụ. Như vậy trung bình một tháng, khách hàng sẽ tiết kiệm được khoảng 200 nghìn tiền điện. Tuy nhiên, nhiều gia đình mua tủ lạnh inverter nhưng không tiết kiệm điện bao nhiêu vì không được huớng dẫn đúng cách sử dụng. Do đó, bạn hãy hỏi thật kỹ chủ cửa hàng để được hướng dẫn cụ thể.

Không cần lo về hóa đơn tiền điện hàng tháng
Không cần lo về hóa đơn tiền điện hàng tháng

Một chiếc tủ lạnh Nhậtđáp ứng được những tiêu chuẩn trên là chiếc tủ lạnh TỐT (bền, đẹp và tiết kiệm điện). Người tiêu dùng hãy đến mua tủ lạnh nội địa tại các cửa hàng phân phối đồ Nhật bãi chính hãng để nhận được chế độ bảo hành tốt và dịch vụ vận chuyển lắp đặt miễn phí khi mua sản phẩm.

Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline:0981675999


Địa chỉ mua hàng uy tín: khohangnhatbai.vn


Tủ lạnh nội địa nhật Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSEchúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được chiếc tủ lạnh cho gia đình bạn !!!