Báo giá các loại tủ lạnh nội địa Nhật cũ và mới ???

Cập nhật: 20/03/2023 09:08 - Lượt xem: 80872

Hiện nay các sản phẩm nội địa Nhật đã và đang được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng và tin dùng. Không chỉ đơn thuần về vấn đề giá cả so với hàng mới chỉ bằng khoảng 1/2 ,1/3 , mà quan trọng là chất lượng và mức độ uy tín của các mặt hàng nội địa Nhật Bản đã được khẳng định và tạo dựng được niềm tin đối với người tiêu dùng.

Kho hàng Nhật –Shop Fresh House là đơn vị chuyên cung cấp tủ lạnh nội địa Nhật cũ và mới tại thị trường Hà Nội từ năm 2014, Người tiêu dùng thích dùng tủ lạnh nội địa Nhật và giới thiệu nhau dùng tủ lạnh nội địa Nhật sở dĩ là vì nó có rất nhiều điểm vượt trội so với những mẫu tủ lạnh đang được bày bán tại thị trường hiện nay, Tủ lạnh nội địa Nhật có một số điểm ưu điểm như:
ưu điểm của tủ lạnh nhật
+/ Thiết kế thông minh:các ngăn tách biệt giúp bảo quản đồ ăn tốt hơn mà không bị lẫn mùi: Đá rơi tự động với ngăn đá, Ngăn bảo quản kem, sữa chua riêng biệt: Sử dụng đá vệ sinh, không lẫn đồ ăn đông
+/ Nhiều công nghệ bảo quản đồ ăn tốt hơn như: Làm lạnh tạo ẩm giúp bảo quản rau tới 15 ngày không hỏng, nhiều công nghệ khử mùi diệt vi khuẩn như: Plasma ion, Nanoe, UV… Công nghệ hút chân không, công nghệ cấp đông mềm…
+/ Vận hành êm ái không tiếng ồn
+/ Siêu tiết kiệm điện: 1 năm chỉ tiêu thụ hết >200 số điện, bằng 1/3 tủ trong nước.
+/ Bền bỉ theo thời gian: Đồ Nhật thì các bác biết là nó thuộc loại” Nồi đồng cối đá”
Trong bài viết này thì Kho hàng Nhật – Shop Fresh House xin báo giá và chia sẻ cho các bạn về mức giá của các phân khúc tủ lạnh nội địa Nhậtvà mới. Để các bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình một mẫu tủ lạnh tốt nhất trong tầm giá. Tôi sẽ tạm chia tủ lạnh Nội địa Nhật ra thành 4 phân khúc và với mức giá khác nhau như sau:
1) Tủ có mức giá trên dưới 10tr:

Trong phân khúc này các bạn phải thật thận trọng trong việc chọn tủ. Và ở trong phân khúc này thay vì mua 1 mẫu tủ 6 cánh khoảng 15-17tr thì tôi khuyên các bạn nên mua 1 con tủ 5 cánh giá khoảng 14 là được 1 con tủ tốt, và chỉ chọn tủ của Hitachi, Mitsu hoặc Pana, không nên chọn Toshiba nhé !!!

Vì sao tôi lại khuyên các bạn như vậy? Vì với 15-17tr thì các bạn sẽ rất khó để lựa chọn được 1 mẫu tủ 6 cánh tốt ở trong tầm giá này. Thay vào đó thì chỉ với 14-15tr các bạn có thể mua được 1 mẫu tủ 5 cánh tốt, và nhớ là chỉ chọn 3 hiệu tôi kể trên nhé.
2) Tủ có mức giá trên dưới 20tr:
Trong phân khúc này các bạn có thể mua được 1 mẫu tủ 6 cánh tốt mặt sơn tĩnh điện (Chứ không phải mặt bằng kính chịu lực các bác nhé), độ ổn định cao, chỉ khác là khi chúng ta chi ra số tiền nhiều sẽ được con tủ đẹp hơn thôi, còn chất lượng đều tốt cả. Nhưng cũng không phải hoàn toàn nhé, vì nếu các bác mua hàng tại các “Bể Phốt” thì các bác vẫn có thể ăn quả đắng như bình thường. 
+/ Số tiền khoảng 18-20tr thì các bác sẽ mua được những mẫu tủ với ngoại hình vừa phải, nghĩa là mặt tiền có thể bị 1 vài vết móp nhỏ. 
+/ Số tiền khoảng 20-24tr thì các bác có thể mua 1 con tủ  bề ngoài ngon lành rồi.
+/ Số tiền khoảng 28-30tr các bạn sẽ mua được 1 con tủ mặt sơn tĩnh điện hàng trưng bày đẹp như mới luôn nhé! 
3) Tủ có mức giá 30-40tr:
Trong phân khúc này các bác có thể lựa chọn được 1 cô vợ vừa đẹp người lại đẹp nết  Đùa vậy thôi trong phân khúc này các bác sẽ lựa chọn được cho gia đình mình 1 mẫu tủ mặt làm bằng kính chịu lực rất đẹp, sang trọng, công nghệ và đặc việt là độ ổn định cao.
Trong phân khúc này các bác không cần quá quan trọng về hiệu nữa rồi, vì nó toàn là hàng cao cấp, đời cao, công nghệ hiện đại nên không hề có lỗi vặt như ở các phân khúc trước. Chỉ có 1 điều lưu ý là cẩn thận không mua phải hàng dựng hiệu Toshiba, em có đã có nguyên 1 clip chia sẻ dài gần 20p về sản phẩm này rồi, bác nào chưa xem thì click vào link để xem nhé:

4) Tủ có mức giá trên 40tr

Ở phân khúc này thì là tủ mới nguyên thùng hàng nội địa Nhật  các bác nhé, với các dung tích khác nhau tương đương với giá thành khác nhau. Các dung tích phổ biến: 505lit, 560lit, 601lit, 670lit, 735lit. Ở phân khúc này nó có 1 nhược điểm là nhiều tiền, còn lại thì tôi chỉ có thể nói ngắn gọn là tuyệt vời. Được ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất, đẹp và sang trọng nhất.


>> Xem thêm: Tại sao nên mua tủ lạnh nội địa Nhật

Sau đây Bùi Huy - Kho Hàng Nhậtsẽ báo giá cho các bác một số sản phẩm tủ trong các phân khúc này nhé:

Các mẫu tủ lạnh nhât bán tốt nhất 6 tháng đầu năm 2020


Tủ lạnh panasonic 505l - 550l:
Tủ lạnh panasonic mặt kính 500ltủ lạnh panasonic 550l

Tủ lạnh Hitachi 520l

Tủ lạnh hitachi 520l

Tủ lạnh mitsubishi 550l
tủ lạnh mitsubishi nhật nội địa

Tủ lạnh Panasonic NR-F455T

Tủ lạnh Toshiba GR-X56FT nội địa Nhật đã qua sử dụng, hình thức còn mới 95-99% 
Màu sắc cực đẹp và sang trọng ,tủ dạng side by side các cánh tủ dạng mở chứ ko phải hộc kéo như các tủ lạnh thông thường khác nhé 

Giá: 20.000.000


tủ lạnh  Panasonic NR-F455T
Tủ lạnh Panasonic NR-F455T Nhật hình thức vẫn như mới và phù hợp với nhiều gia đình

Tủ lạnh Panasonic-NR-F502XPV - 39.000.000

Panasonic NR-F502XPV mặt kính hàng trưng bày giá
Tủ lạnh Panasonic-NR-F502XPV với mức giá phù hợp nhưng vẫn đầy đủ tính năng

Tủ lạnh Hitachi R-HW60J - 59.000.000

Hitachi R-HW60J mới nguyên thùng, sx2018
Tủ lạnh Hitachi R-HW60J tiếp tục là một sản phẩm có mức giá phù hợp với nhiều gia đình

Tủ lạnh Sharp SJ-XF44T - 16.500.000

Sharp SJ-XF44T

Video nên mua tủ lạnh nhật bãi loại nào tốt nhất?


Fresh Housecam kết các sản phẩm bán ra:

Bảo hành 15 tháng.

Xuất xử: Nhật bản.

Cam kết nguyên bản.

Tặng bộ chuyển nguồn, miễn phí vận chuyển lắp đặt nội thành Hà Nội.

Hỗ trợ trong và sau khi hết bảo hành để các quý khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm

Kho Hàng Nhật - Fresh House cung cấp cả sản phẩm mới 100% bảo hàng 24 tháng


Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline:0981675999

Địa chỉ mua tủ lạnh Nhật bãi, Hàng mới uy tín: Fresh House địa chỉ uy tín khohangnhatbai.vn


Tủ lạnh nội địa nhật Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được tủ lạnh cho gia đình bạn !!!