Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh side by side Nhật bãi

Cập nhật: 20/03/2023 09:06 - Lượt xem: 2081

Do có thời gian sử dụng lâu dài nên việc chọn một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện là rất quan trọng, ban nên chọn những tủ lạnh được gắn sao tiết kiệm điện. Tủ lạnh side by side là dòng tủ lạnh dành riêng cho những gia đình có nhu cầu cất giữ nhiều thực phẩm, và đồng thời là những người có thu nhập cao. Vì giá thành của các dòng tủ lạnh side by side thường khá đắt, thường dao động trên 15 triệu đồng mỗi chiếc, có những loại có giá hàng trăm triệu đồng.
Tuy nhiên, chính vì có đối tượng sử dụng hạn hẹp nên người mua thường khá khó khăn trong việc tìm kiếm một chiếc tủ lạnh side by side tốt cho mình.

Chính vì thé, hôm nay Fresh House - chuyên cung cấp các sản phẩm hàng Nhật uy tín đã tìm hiểu và đưa ra những lời khuyên để bạn có thể tự lựa chọn cho gia đình mình chiếc tủ lạnh phù hợp cho gia đình mình. Nêu các bạn vẫn còn lăn tăn sau khi đọc xong bài viết này, đừng ngần ngại mà gọi điện cho Fressh House để được tư vấn tận tình 


Tủ lạnh Side by Side là gì?


Tủ lạnh Side by side là gì?
Tủ lạnh Side by side là gì?

Để tiện theo dõi thì Fresh House cũng đã ghi ra đây những đặc điểm của dòng tủ lạnh side by side Nhật bãi:

Tủ lạnh side by side thường là dòng tủ lạnh kích thước lớn, có dung tích từ 400 lít trở lên.

Thường tủ có 2 cánh lớn mở ra từ giữa ra hai bên (side by side), có rất nhiều ngăn và tầng ở bên trong và cánh tủ.

Được thiết kế nhiều ngăn dành riêng cho từng loại thực phẩm riêng biệt.

Thường được trang bị nhiều tính năng tiện ích như: làm lạnh nhanh, cấp đông mềm, lấy nước bên ngoài, lấy đá tự động….
Ngoài ra còn được trang bị các công nghệ hiện đại như: công nghệ khử mùi LED Hybrid, Hygiene

Active kháng khuẩn, giúp rau quả tươi ngon, tiết kiệm điện, công nghệ Inverter (biến tần), công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus…

Là dòng tủ lạnh cao cấp, sang trọng. Giá thành cao.


Kinh nghiệm lựa chọn tủ lạnh Side By Side Nhật bãi


Chú ý đến dung tích của tủ lạnh side by side


Tùy số lượng thành viên mà bạn lựa chọn tủ lạnh side by side phù hợp
Tùy số lượng thành viên mà bạn lựa chọn tủ lạnh side by side phù hợp

Thông thường, mỗi người trong gia đình sẽ cần khoảng 20 lít dung tích của tủ lạnh, và cả gia đình sẽ cần thêm 25 lít phụ trợ.

Như vậy, nếu số người trong gia đình là x, thì dung tích tủ lạnh phù hợp cho gia đình sẽ làm:

V = x*20 + 25

Ví dụ: Nếu gia đình bạn có 5 người, thì dung tích tủ lạnh Nhật bãi đủ để đáp ứng nhu cầu sẽ là V= 5*20 +25 = 125 lít

Tuy nhiên, với những gia đình có nhu cầu và đời sống cao hơn, thì mức dung tích trung bình của mỗi thành viên trong gia đình có thể tăng cao hơn (khoảng 50 lít), và cả gia đình cũng cần thêm dung tích phụ trợ lớn hơn. Do đó, tùy từng điều kiện của gia đình mình, và nhu cầu của các thành viên mà bạn có thể tự tính cho mình dung tích tủ lạnh phù hợp.

Các tủ lạnh side by side Nhật bãi thường có dung tích trên 350 lít, thậm chí có những loại có dung tích tới 700 lít hoặc hơn. Vì thế, rất phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng dung tích tủ lạnh lớn. Bạn có thể chủ ý cách tính dung tích phù hợp để chọn cho mình một dung tích phù hợp


Chú ý đến hình thức của tủ lạnh side by side


Cần chọn lựa chọn tủ lạnh phù hợp với không gian của bếp
Cần chọn lựa chọn tủ lạnh phù hợp với không gian của bếp

Những gia đình có nhu cầu mua tủ lạnh Nhậtside by side thường có căn bếp khá đẹp trong một ngôi nhà có kiến trúc đẹp. Do đó, việc lựa chọn hình thức là rất cần thiết. Một chiếc tủ lạnh sang trọng, có màu sắc hài hòa với căn bếp sẽ càng tôn lên vẻ đẹp của bếp.

Về hình thức, tủ lạnh side-by-side Nhật bãi có các loại vỏ thép không gỉ, vỏ titanium, ốp vỏ inox hoặc nhôm hợp kim… Tủ vỏ thép không gỉ được đánh giá cao nhất về độ bền và sự sang trọng. Tuy nhiên, nó có một nhược điểm là bám vân tay, nên bạn sẽ vất vả hơn vì lau chùi thường xuyên để vỏ tủ lạnh luôn sáng bóng.

Ngoài ra, màu sắc cũng rất cần thiết, sự hài hòa với căn phòng bếp là cần thiết để tôn thêm vẻ đẹp của cả nhà và cả của chiếc tủ lạnh.

Thông thường, các tủ lạnh side by side thường có 2 cánh. Tuy nhiên, với những dòng tủ lạnh side by side hiện đại hơn thì nó có 4 cánh, giúp bạn có thể lấy thực phẩm ở những ngăn khác nhau mà không cần mở cả cửa tủ, giúp giữ lạnh cho tủ, bảo vệ thực phẩm và tránh tốn điện. Một số tủ còn có cấu trúc tủ trong cánh tủ, có nghĩa là ở các cánh cửa tủ cũng là những ngăn tủ nhỏ, có cánh riêng, giúp việc chứa thực phẩm nhiều hơn và tốt hơn.


Chú ý đến mức tiêu thụ điện năng của tủ lạnh side by side


Những chiếc tủ lạnh Nhật bãi side by side đều có chức năng inverter có khả năng tiết kiệm điện
Những chiếc tủ lạnh Nhật bãi side by side đều có chức năng inverter có khả năng tiết kiệm điện

Mức tiêu thụ điện năng là một trong những điểm bạn không thể bỏ qua khi chọn mua tủ lạnh side by side Nhật bãi. Ở nhiều nước phát triển, luật còn quy định nhà sản xuất phải ước tính đồ gia dụng lớn, trong đó có tủ lạnh tiêu tốn bao nhiêu điện mỗi năm.

Do mỗi tủ lạnh side by side  Nhật bãi có tuổi thọ tới chục năm, với việc ngốn một lượng điện lớn, do đó vấn đề công suất tiêu thụ điện bạn không nên bỏ qua khi mua tủ lạnh side by side.

Các dòng tủ lạnh tiết kiệm điện thường được trang bị công nghệ Inverter để điều chỉnh khả năng làm việc tối ưu cho tủ mà vẫn tiết kiệm điện. Bạn nên chú ý đến mặt này khi mua tủ lạnh.

>> Xem thêm: Tủ lạnh Inverter có thực sự tiết kiệm điện


Lựa chọn nơi bán hàng uy tin

Tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, nồi cơm điện,... hàng cũ có xuất xứ Nhật Bản (hay còn gọi là hàng "Nhật" bãi) từ nhiều năm nay đã được người dùng Việt ưa chuộng, thậm chí là "săn đón" vì có chất lượng cao.

Nói về chất lượng hàng Nhật, có lẽ ít quốc gia đề cao điều này hơn thị trường xứ sở hoa Anh Đào, khi họ thậm chí coi trọng chất lượng như danh dự quốc gia. Chính bởi vậy ngay cả đồ Nhật cũ, "Nhật bãi" thì vẫn có chất lượng và độ bền vượt trội so với hàng liên doanh hoặc nội địa tại các thị trường lân cận như Trung Quốc, Việt Nam. Hoặc ít nhất, đây cũng là quan niệm của phần đông người tiêu dùng Việt khi nói đến những sản phẩm này. Tuy nhiên việc lựa chọn cho mình một cửa hàng để có thể tin tưởng thì rất khó khăn.

>> Xem thêm: mua hàng nhật bãi ở đâu uy tín


Video tủ lạnh Side Nhật



Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline liên hệ anh Xuân Huy chủ shop Fresh House:0981675999

Địa chỉ mua tủ lạnh Nhật bãi uy tín: khohangnhatbai.vn


Tủ lạnh nội địa nhật Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được tủ lạnh cho gia đình bạn !!!